แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:14 น.
Service Indulgence and Charismatic Personality 2016

Service Indulgence and Charismatic Personality 2016

How many seconds do you have to make a first impression?

คำตอบคือเพียง 7 วินาทีแรกที่ได้พบ... คือเวลาชี้วัดว่าคุณน่าประทับใจต่อคู่สนทนามากขนาดไหน

เพราะงานบริการ คือสายงานทีต้องพบปะผู้คนเป็นจำนวนมาก การสร้างความประทับใจแรกพบ จึงเป็นเรื่องสำคัญพื้นฐาน ที่ผู้ปฏิบัติงานอาชีพนี้ จำเป็นต้องทราบและประทับไว้ในใจเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าที่ ถือเป็นเสน่ห์ส่วนบุคคลที่สามารถเรียนรู้และพัฒนาได้

ดังนั้น Slim Concept จึงได้เรียนเชิญคุณเล็ก กรกนก ยงสกุล เซเลบริตี้และวิทยากรชื่อดังระดับประเทศ จากสถาบัน RBL Training Academy เพื่อมาเสริมสร้างและพัฒนาบุคลิกภาพให้กับคณะผู้บริหารและพนักงานฝ่ายปฏิบัติการที่ปรึกษาด้านความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านทรีทเมนต์ โดยผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด จัดสถานที่อบรม ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น วันที่ 4 และ 19 กรกฎาคม 2016

ตลอดกิจกรรม ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพในระดับสากล และบุคลิกอันมากล้นด้วยเสน่ห์ของวิทยากร จึงทำให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านตื่นตัวและรู้สึกสนุกสนานกับการเรียนรู้ในครั้งนี้ พร้อมกับได้พบแรงบันดาลใจอย่างมากมาย คุณเล็ก กรกนก ได้สร้างมุมมองในงานบริการอย่างน่าค้นหาและมีความหมาย ให้เกิดความเข้าใจและวิธีการรับมือเพื่อแก้ปัญหาอย่างถูกต้องเหมาะสม โดยใช้เหตุและผลเป็นสื่อกลางนำพาความคิดและการตัดสินใจ

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ได้ให้เกียรติเข้าร่วมและสังเกตการณ์ เพื่อสรุปข้อมูลและแนะแนวทางเพื่อปรับใช้ในการทำงานจริงให้กับพนักงาน รวมถึงได้สร้างแรงจูงใจและปลุกพลังในการทำงานและการดำเนินชีวิตให้แก่พนักงานในองค์กรทุกท่าน

โอกาสในชีวิตไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ การได้พบใครสักคนก็เช่นกัน... เราจะสามารถดึงดูดให้คนคนนั้น เข้ามาในชีวิต สร้างสัมพันธ์อันดีและมีบทบาทในชีวิตต่อสังคมการทำงานหรือชีวิตประจำวัน หรือพบเพียงเพื่อผ่านไป ราวกับใครสักคนที่เพียงแค่เข้ามาถามทาง... ในความเป็นจริงแล้วเราเลือกได้...

Slim Concept เห็นความจำเป็นของเครือข่ายสังคมที่ดีและมีคุณภาพ การรักษาไว้ซี่งสัมพันธภาพอันดี ย่อมส่งผลให้มีแรงขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาให้เกิดสิ่งที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต จึงได้ทุ่มเทกับการพัฒนาบุคลากรในองค์กร เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี พร้อมด้วยปลูกฝังแนวคิดแห่งคุณธรรมและจริยธรรมควบคู่ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเสน่ห์ส่วนบุคคล ที่ยากนักจะมีใครลอกเลียนได้ จนสามารถสร้างความประทับใจต่อผู้ที่พบเห็น ได้มีโอกาสสนทนา จนไปถึงการพัฒนาความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรและลูกค้าคนสำคัญได้อย่างยาวนาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept