แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:19 น.
Slim Concept Boosting Performance with Vagheggi 2017

Slim Concept Boosting Performance with Vagheggi 2017

ปี 2017 Slim Concept ตอกย้ำคุณภาพการให้บริการร่วมกับแบรนด์ Vagheggi ด้วยมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอิตาลี

Slim Concept สถาบันสุขภาพดี ที่ให้บริการทางด้านความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร ร่วมกับ Co-Partner คุณภาพ Top 5 ระดับโลก แบรนด์ Vagheggi จากประเทศอิตาลี นำผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วม Workshop ณ Aboutwork @ Sukhumvit Soi 3 วันที่ 20 กันยายน 2017

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด อนุมัติเพื่อจัดสถานที่ ณ Aboutwork สุขุมวิท ซอย 3 เพื่อ Workshop กิจกรรม ‘Slim Concept Boosting Performance with Vagheggi 2017’ โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานฝ่ายปฏิบัติการที่ปรึกษาด้านความงาม (Beauty Expert) ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมจาก Vagheggi โดยได้เชิญ Ms. Laura Vagheggi’s Professional Esthetician บินตรงจากประเทศอิตาลี เพื่อมาสาธิตและให้ข้อมูล Product Knowledge ในรูปแบบต้นฉบับ

ความพิเศษของการ Workshop ในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเชีย จำกัด ได้มา Orientation แก่คณะผู้บริหารและพนักงานปฏิบัติการที่ปรึกษาด้านความงาม อีกทั้งยังแนะแนวเทคนิกการปฏิบัติงานในการฝึกวิเคราะห์ปัญหา วิธีแก้ไขด้วยทรีทเมนต์ที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุด และให้ข้อมูลลูกค้าอย่างมืออาชีพ

Slim Concept สถาบันสุขภาพดี ดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม ได้รับข้อมูลในแบบฉบับ International โดย Vaghaggi’s Professional Esthetician Ms. Laura จากประเทศอิตาลี ข้อมูลที่ได้รับการถ่ายทอดโดยตรง จากสถาบันระดับ Top 5 ของโลก ทั้งในภาคของทฤษฎีความรู้ และภาคปฏิบัติ โดยได้รับความสนใจจากคณะผู้บริหารและพนักงานฝ่ายปฏิบัติการผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเป็นอย่างมาก

ปิดท้ายกิจกรรม ‘Slim Concept Boosting Performance with Vagheggi 2017’ ด้วยคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้ให้เกียรติเข้ามาร่วมกิจกรรม และเป็นวิทยากรพิเศษเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับพนักงานทุกท่าน บรรยากาศในการ Workshop จึงเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง และทำให้ข้อมูลความรู้ถูกสรุปให้เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept