แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:01 น.
Thai Expo SME One fest in Bahrain 2019

Thai Expo SME One fest in Bahrain 2019

หนึ่งในความยิ่งใหญ่และความภาคภูมิใจ สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่พร้อมเติบโตอย่างก้าวไกลใน Middle East...

Slim Concept นำโดยคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด เปิดประตูสู่ตะวันออกกลาง กับการได้รับเกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้สนับสนุน ‘Thai Expo SME One Fest in Bahrain’ ประจำปี 2019 ณ กรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล นำทีมผู้บริหารและนักธุรกิจจากประเทศไทย เปิดตลาดธุรกิจสุขภาพและความงามครบวงจร สัญชาติไทย สู่ตะวันออกกลาง ณ กรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน ซึ่งกำลังเป็นกระแสนิยมของผู้คนที่เริ่มหันมารักสุขภาพของประเทศนี้ แต่ยังไม่มีผู้ใด นำเข้าธุรกิจกลุ่มนี้ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของประชากรภายในประเทศ

Slim Concept จึงถือได้ว่าปรากฏตัวและเปิดตัวเองในภูมิภาคนี้ได้อย่างถูกที่ถูกเวลา เมื่อปริมาณ Demand ของตลาดกำลังพุ่งสูงจน Supply ท้องถิ่นไม่สามารถแบกรับเอาไว้ได้ อีกทั้งธุรกิจที่ดำเนินอยู่ยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของคนท้องถิ่นเองได้ ชาวบาห์เรนบางส่วน รวมถึงคนไทยที่อาศัยอยู่ในบาห์เรน ถวิลหาสินค้าและธุรกิจบริการระดับคุณภาพจากประเทศไทย บางประเภทธุรกิจ พวกเขายินดีนำเข้ามาจัดจำหน่ายทันทีเมื่อรู้ว่า ‘Made in Thailand’ ดังนั้น Slim Concept เองก็เช่นกัน เราคือธุรกิจที่ได้รับการอ้าแขนต้อนรับจากประเทศนี้อย่างอบอุ่น

Slim Concept with ‘Thai Expo SME One Fest in Bahrain 2019’ ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวบาห์เรนเป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลาจัดงาน วันที่ 11-12 กันยายน 2019 เป็น Booth ที่มีทั้งชาวบาห์เรน ชาวไทยและนานาชาติ ให้ความสนใจกับนวัตกรรมที่ Slim Concept นำไปจัดแสดงสาธิต และลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสผลลัพธ์ได้ทันที จนสร้างยอดจองโปรแกรมทะลุเป้าที่คาดการณ์เอาไว้อย่างเป็นปรากฏการณ์ ซึ่งกิจกรรม Health and Wellness in Bahrain เปิดประสบการณ์ความงามและสุขภาพดีสู่ตะวันออกกลาง จัดขึ้น ณ The Gulf Hotel Bahrain Convention & Spa กรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept