แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 02:56 น.
ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชฑูตไทยในราชอาณาจักรบาห์เรน 

ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชฑูตไทยในราชอาณาจักรบาห์เรน

2019 In Bahrain
The Best Memories...

เดือนกันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา... นับว่าเป็นโอกาสอันสำคัญยิ่ง ที่คณะผู้บริหาร Slim Concept ในนามบริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด จากประเทศไทย นำโดยคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ พร้อมด้วยคณะ ได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตไทย ฐานิศร์ ณ สงขลา สถานทูตไทยประจำกรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน ให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำ พร้อมด้วย ฯพณฯ ชีคดาอิญ บิน อีซา อัลเคาะลีฟะฮ์ เจ้าชายแห่งราชวงศ์อัลเคาะลีฟะฮ์ พร้อมด้วยคณะผู้ติดตามส่วนพระองค์

ความทรงจำอันน่าประทับใจนี้ เกิดขึ้นได้จากการเดินทางเพื่อมาร่วมงานของบริษัทสยามพาวิลเลี่ยนจำกัด ที่จัดขึ้นกลางกรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน ในงาน ‘Thai Expo SME One fest in Bahrain 2019’ เมื่อเดือน กันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา...

บรรยากาศดำเนินไปด้วยความเป็นกันเอง เจ้าชายทรงให้ความสนพระทัยในผู้บริหารทั้งสองท่านของ Slim Concept จากประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากแผนการและรูปแบบการดำเนินธุรกิจเป็นที่ต้องพระทัย และอยู่ในความสนพระทัยส่วนพระองค์ เนื่องจากในราชอาณาจักรบาห์เรนนั้น สินค้าและธุรกิจงานบริการจากประเทศไทย คุณภาพจัดอยู่ในกลุ่มพรีเมี่ยม ได้ชื่อว่าเป็นที่ยอมรับและนิยมไปทั่วประเทศ จนเกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจ ทำให้การสนทนาระหว่างโต๊ะอาหารค่ำในวันนั้นช่างคึกคักและเป็นนิมิตหมายอันดีต่อเส้นทางธุรกิจของ Slim Concept ในแถบตะวันออกกลาง

การรับประทานอาหารค่ำร่วมกันในวันนั้น ได้สร้างผลลัพธ์อันน่าประทับใจ เมื่อเจ้าชายแห่งราชวงศ์อัลเคาะลีฟะฮ์ ชีคดาอิญ บิน อีซา อัลเคาะลีฟะฮ์ พร้อมคณะผู้ติดตาม ได้เสด็จมาเยี่ยมชมกิจการของ Slim Concept ที่สาขา Central world กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เนื่องจากทรงสนพระทัยในการนำธุรกิจไปเปิดสาขาในราชอาณาจักรบาห์เรน และอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จคือ เมื่อต้นเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Grand Opening สาขาแรกของ Slim Concept ในประเทศบาห์เรน ที่โรงแรม เดอะ กัลฟ์ โฮเต็ล บาห์เรน เพียงวันแรกวันเดียว ก็ได้รับผลตอบรับเกินคาดหมาย มีผู้สนใจมาติดต่อร่วมหุ้นทำธุรกิจอย่างคึกคัก นับเป็นการกรุยทางอย่างดีเยี่ยมให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ๆ จากประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept