ข่าวสาร - Slim concept Thailand
ข่าวสาร
19 มี.ค. 2565 18:40 น.
วันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอ้อม ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ผู้ก่อตั้งสถาบัน Slim concept Founder and Owner Slim Concept & Mariza Clinic และผลิตภัณฑ์ในเครือ Soberry & Mariza Product บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้และถ่ายรูปเพื่อแสดงถึงคำขอบคุณ กับ คุณมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (ดารา/ศิลปิน) ในงานกิจกรรม Slimconcept เมื่อสักครู่วันที่ 13 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา…

วันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอ้อม ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ผู้ก่อตั้งสถาบัน Slim concept Founder and Owner Slim Concept & Mariza Clinic และผลิตภัณฑ์ในเครือ Soberry & Mariza Product บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้และถ่ายรูปเพื่อแสดงถึงคำขอบคุณ

กับ คุณมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (ดารา/ศิลปิน)

ในงานกิจกรรม Slimconcept เมื่อสักครู่วันที่ 13 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา…

กับกิจกรรม Slim Concept Event 2022 ตื่นตาตื่นใจเต็มไปด้วยโปรโมชั่นการดูแลผิวและรูปร่างที่เตรียมมามอบให้กับคุณลูกค้าทุกท่านได้มาลองเผยโฉมใหม่ให้  Slim Concept ได้ดูแลสุขภาพผิวของคุณนะคะ

มาลองพิสูจน์กัน ในวันที่ 28-13 มีนาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ข้างร้าน Starbucks 

#slimconcept 
#สถาบันสุขภาพดี
#marizaclinic

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept