แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:12 น.
Becoming the expert from the science of beauty by Vagheggi

Becoming the expert from the science of beauty by Vagheggi

เพราะการเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ คือหัวใจและจุดเริ่มต้นของงานบริการที่ยอดเยี่ยม...

วันที่ 16 เมษายน 2016 คุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฎิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้เชิญ Ms. Laura Vagheggi’s Professional Esthetician บินลัดฟ้าจากประเทศอิตาลี มุ่งตรงมาสู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เพื่อเป็นวิทยากรหลักในกิจกรรม ‘Becoming the expert from the science of beauty by Vagheggi’ ณ Slim Concept สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการที่ปรึกษาด้านความงาม และผู้เชี่ยวชาญด้านทรีทเมนต์จากทุกสาขาเข้าร่วมเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ที่สำคัญในการทำงาน

ทั้งนี้ คุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ยังได้ให้เกียรติเป็นวิทยากรพิเศษ ร่วมกับ Ms. Laura เพื่อเป็นล่ามแปลภาษาให้พนักงานที่เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ได้เข้าใจข้อมูลจากต้นฉบับได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

เพราะ Slim Concept มุ่งเน้นในงานบริการและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมระดับโลก จึงต้องการรักษามาตรฐาน ให้เป็นไปตามนโยบายและวิสัยทัศน์ของการดำเนินธุรกิจ ให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับความประทับใจสูงสุดจากความไว้วางใจที่ได้มอบให้กับทางสถาบัน ผู้เชี่ยวชาญด้านทรีทเมนต์ของเราทุกคน จึงจำเป็นต้องได้รับการถ่ายทอดและผ่านการประเมินแบบตัวต่อตัวโดยตรงจาก Vagheggi Official

ในช่วงท้ายของกิจกรรม คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้ให้เกียรติมาช่วยสรุปข้อมูลและความรู้จากการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ รวมถึงแนะแนวองค์ความรู้เพิ่มเติมเพื่อให้พนักงานสามารถนำเอาสิ่งที่ได้เรียนรู้มาปรับใช้กับการทำงาน และการให้บริการลูกค้าหน้างานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เพื่อการันตีคุณภาพการทำงาน พนักงานฝ่ายปฏิบัติการของเราทุกท่าน จำเป็นจะต้องผ่านการทดสอบทุกคน ด้วยความเอาใจใส่ของทีมเทรนเนอร์ทั้งไทยและต่างชาติ จึงทำให้กิจกรรม ‘Becoming the expert from the science of beauty by Vagheggi’ ผ่านพ้นและจบลงด้วยความสุขและความสนุกสนานของพนักงานทุกคนตามเจตนารมย์ของผู้บริหารทั้งสองท่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept