แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:10 น.
Expanding capability by Vagheggi 2016 

Expanding capability by Vagheggi 2016

เพราะการพัฒนาไม่มีวันสิ้นสุด... Slim Concept ประเทศไทย ร่วมกับ Vagheggi จากประเทศอิตาลี จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ New Arrival Treatment เปิดตัว Seasonal Program ณ โรงแรมเดวิส สุขุมวิท 24 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2016

โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานฝ่ายปฏิบัติการที่ปรึกษาด้านความงาม (Beauty Expert) และ ผู้เชี่ยวชาญด้านทรีทเมนต์ (Therapist) ของ Slim Concept ทุกสาขา เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเรียนรู้และขยายขีดความสามารถของการทำงานเพื่องานบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทุกๆ วัน สมาชิกทุกตำแหน่งในองค์กรของ Slim concept จะต้องปฎิบัติกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการสร้างสมาธิ ตามนโยบายของคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด เพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีสติ สัมปชัญญะในการปฏิบัติหน้าที่ ปลูกฝังคุณธรรม และจริยธรรมอันดี ให้กับพนักงาน เพื่อการรับรู้ เรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ การรู้จักยับยั้งและอดทนต่อปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่เบื้องหน้า การรู้สึกผิดชอบ ชั่ว ดี และการละอายแก่ใจต่อการทำผิด อันเป็นพื้นฐานสำคัญของมนุษย์ต่อการดำเนินชีวิตในสังคม

Expanding capability by Vagheggi ประจำปี 2016 ได้รับความเห็นชอบและอนุมัติให้จัดกิจรรมนี้ขึ้นจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และ คุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ที่จะได้เพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรทั้งฝ่ายดูแลลูกค้า ฝ่ายที่ปรึกษาด้านความงามและสูขภาพ รวมถึงเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ให้มีความรู้ ความเข้าใจ และนำองค์ความรู้มาต่อยอดเพื่อพัฒนาการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวกลุ่มทรีทเมนต์ใหม่ประจำฤดูกาลของ Vagheggi จากประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็นพันธกิจอันสำคัญของแผนการพัฒนาธุรกิจ ให้ดำเนินนโยบายภายใต้ความปรารถนาดี ที่ต้องการส่งมอบสารสกัดอันล้ำค่าจากแหล่งสารสกัดทั่วทุกมุมโลกให้ผู้รักสุขภาพกว่า 65 ประเทศทั่วโลกได้สัมผัส โดยไม่หยุดที่จะรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ตอบสนองกับการแก้ปัญหาและความต้องการของผู้คนทั่วโลก...

การได้เข้าร่วมรับข้อมูลในกิจกรรมนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่พนักงานจะได้เปิดประสบการณ์ เพื่อ Update นวัตกรรม จากประเทศต้นแบบที่ขึ้นชื่อว่ามีผลิตภัณฑ์อันเป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่สุด ติด 1 ใน 5 ของโลก

เราไม่เคยหยุดอยู่กับที่... เพื่อหวังให้ชาวไทยและเอเชีย ได้มีสุขภาพที่ดี จากผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของพนักงานที่มีต่อทรีทเมนต์และผลิตภัณฑ์ จะทำให้คุณลูกค้าคนสำคัญของ Slim Concept ทุกท่าน ได้รับผลประโยชน์อย่างสูงสุดและคุ้มค่ามากที่สุด ดังนั้นผู้บริหารระดับสูงทั้งสองท่านของ Slim Concept จึงได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และงบประมาณ เพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากร อันเป็นจุดที่สำคัญที่สุด เพื่อให้ธุรกิจได้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยคุณภาพที่ส่งมอบให้กันอย่างไม่มีสิ้นสุด...

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept