แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:07 น.
Premium customer service Program Slim concept 2020

Premium customer service Program Slim concept 2020

สู่ความรู้และความเข้าใจในงานบริการอย่างมืออาชีพ...

ต้นปี 2020 Slim Concept ได้เรียนเชิญคุณแจน จิตติมา วรรธนะสิน เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย มาเป็นวิทยากร Customer Service Expert ในกิจกรรม Workshop หัวข้อ ‘Premium customer service Program’ ให้แก่คณะผู้บริหารและพนักงานฝ่ายปฏิบัติการทุกตำแหน่งของ Slim concept ณ โรงแรม Aloft Bangkok Sukhumvit 11 วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา

โดยได้ผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด เพื่อให้บุคลากรทุกตำแหน่งในองค์กร ได้รับความรู้และความเข้าใจในงานบริการระดับมืออาชีพ ผ่านหลักสูตรและข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญระดับสากล ในวันนั้นยังได้เรียนเชิญคุณปรัน ปราชญ์เมธีกุล กรรมการบริหาร (ชุดดำ) และคุณสุวีณา เตชะประเสริฐวิทยา กรรมการบริหารด้านผลิตภัณฑ์ (ขวา) เข้าร่วมฟังข้อมูลตลอดกิจกรรมด้วย

ในกิจกรรมยังส่งเสริมทักษะการพัฒนาด้านสมองและจินตนาการเพื่อสร้างสรรค์ เพื่อให้ตกผลึกข้อมูลแนวความรู้และความเข้าใจในพื้นฐาน จนเกิดบรรยากาศอันหลากหลาย หลักสูตรนี้ ถูกพัฒนาในเชิงจิตวิทยา ผู้เข้าร่วมอบรม ไม่มีใครทราบว่าจะได้รับการประเมินออกมาในทิศทางใด เจ้าหน้าที่หลายท่าน ได้มีโอกาสกลับมาทบทวนและพิจารณารูปแบบความคิดของตัวเอง หลายคนถูกกักขังอยู่ในแนวคิดของตัวเอง เชื่อในอัตตา ทำให้ยึดถือกระบวนความคิดเหล่านั้นว่าถูกต้องและดำเนินต่อไปอย่างนั้นท่ามกลางแม่กุญแจที่คล้องอยู่ แต่เมื่อมีผู้มาไขกุญแจดอกนั้นให้ปลดล็อก ข้อมูลหลายสิ่งหลายอย่างจึงได้ถูกถ่ายเท และเข้ามาจัดเรียงใหม่อย่างเป็นระบบมากยิ่งขึ้น

กิจกรรม Premium Customer Service Program 2020 ในครั้งนี้ก่อให้เกิดการสร้างความเคารพต่อตัวเองและผู้อื่น ให้ความสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนร่วมงาน สร้างความสมัครสมานสามัคคีเพื่อเกิดพลังแห่งทีมเวิร์คนำพาทุกแรงปรารถนาให้สำเร็จสู่เป้าหมายให้ได้ ในพาร์ทนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล เข้ามาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ และสร้างความซาบซึ้งให้กับพนักงานขององค์กรทุกๆ ท่านอีกด้วย

โปรดระลึกไว้ว่า... Rome wasn’t built in a day... แม้กรุงโรมจะเป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่ามันต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะสร้างเสร็จ... Slim Concept มุ่งหวังที่จะสร้างสิ่งที่ดีและคงทน เราจึงต้องใช้เวลามากกว่าหนึ่งวัน หรือมากกว่าหนึ่งครั้งในการทำมัน... ไม่มีกำหนดแห่งระยะเวลาว่าจะต้องทำอีกสักกี่ครั้ง แต่เรายืนหยัดที่จะเน้นย้ำสิ่งดีๆ ให้กับพนักงานในองค์กรอยู่เสมอ กิจกรรมที่จัดขึ้น คือการตอกย้ำและฝังรากลึก เพื่อสร้างผลลัพธ์แห่งการปฏิบัติงานอันยอดเยี่ยม โดยผ่านจิตใต้สำนึกแห่งงานบริการที่สมบูรณ์แบบ

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept