แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 03:05 น.
Slim Concept สายบุญ สายเฮง สายปาฏิหาริย์ 2017

Premium customer service Program Slim concept 2020

หนึ่งในกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมของ Slim concept
เพราะการให้... คือความสุขที่ส่งต่อให้กันได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งผู้ให้และผู้รับ...

วันที่ 9 พฤษภาคม 2017 Slim Concept ได้นำพนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน จัดกิจกรรม Corporate social responsibility (CSR) สร้างสะพานบุญโดยคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้แก่สังคม ในชื่อทริป ‘Slim Concept สายบุญ สายเฮง สายปาฏิหาริย์ รวย โชคดี’

เช้ามืดของวันที่ 9 คณะสายบุญก็พร้อมเพรียงออกเดินทาง มุ่งหน้าสู่จังหวัดอ่างทอง ณ วัดป่าโมกวรมหาวิหาร เพื่อจัดเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า และกิจกรรมสันทนาการเพื่อมอบความสุขให้เด็กๆ รวมถึงแบ่งทีมเจ้าหน้าออกเป็นกลุ่ม ไม่อิงกับตำแหน่งงาน เพื่อทดสอบไหวพริบและแข่งขันกันทำให้น้องๆ มีความสุขมากที่สุด ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้าก็อบอวลไปด้วยความสนุกสนานและอิ่มเอมใจ เสียงหัวเราะ แห่งความสุข และรอยยิ้มของทุกฝ่ายจนเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ในช่วงสายและช่วงบ่ายของวันนั้น... คณะสายบุญ สายเฮง สายปาฏิหาริย์ของเรา ก็ได้เข้าวัดเพื่อสวดเจริญพระพุทธมนต์ อัญเชิญพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ถวายแก้วเสียงเป็นพุทธคุณ อันเป็นกิจวัตรของครอบครัว Slim Concept ที่มีการปฏิบัติภายในองค์กรมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 6 ปี และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือทำบุญและบริจาคทาน เจ้าหน้าที่ทุกท่านตั้งใจขอพรต่อเบื้องหน้าพระพุทธรูป เพื่อกราบขอความเป็นสิริมงคลต่อองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ วัดชัยโย และวัดม่วง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ต่อมา... ในช่วงสำคัญของกิจกรรม Slim Concept Corporate social responsibility ณ โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงบ่าย... จึงเข้าสู่คลาสฝึกอบรมพิเศษที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ในหัวข้อ ‘เป็นคนดี มั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย’ และยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ที่ได้มาเป็นวิทยากรพิเศษ ดำเนินกิจกรรมทั้งหมดด้วยตัวท่านเอง

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ได้มุ่งหวังให้เป็นคลาสเพื่อปลุกพลังและเติมไฟในการทำงาน รวมถึงการดำเนินชีวิตให้แก่เจ้าหน้าที่ขององค์กรทุกท่าน ให้ทุกคนได้สร้างเป้าหมายชีวิต และมองมันให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นได้ โดยกฏแห่งแรงดึงดูด (Law of Attraction) ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล เปลี่ยนพลังบวกมาปรับใช้ในชีวิตจริง เพื่อผลักดันให้ชีวิตไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

อีกทั้งยังเสริมสร้างความสมัครสมาน สามัคคีภายในองค์กร ปรับให้เจ้าหน้าที่ทุกตำแหน่ง ได้มาอยู่ในจุดเดียวกันที่เสมอภาค เพื่อให้ทุกคนได้กล้าคิด กล้าแสดงออก กล้าแสดงความคิดเห็น และได้เป็นตัวของตัวเอง จนสามารถเปิดใจ และแลกเปลี่ยนสิ่งที่คั่งค้างอยู่ภายในใจได้อย่างไม่ปิดกั้น เรียกได้ว่า ในพาร์ทนี้ เราจะได้พบกับทั้งน้ำตาแห่งความปิติยินดี และเสียงหัวเราะของความสนุกสนาน แต่ละฝ่ายได้เข้าใจมุมมองที่มีต่อกันและกัน เพื่อนำไปปรับปรุง และอยู่ร่วมกันในการสร้างทีมเวิร์คที่เข้มแข็ง และไปสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ร่วมกัน

ขอบคุณที่รักกัน... เป็นชื่อเพลงที่ถูกใช้ในช่วงท้ายของกิจกรรม ‘Slim concept สายบุญ สายเฮง สายปาฏิหาริย์ รวย โชคดี’ ปิดท้ายไปด้วยความอบอุ่น ได้รับพลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น จวบจนกระทั่งแสงอาทิตย์ลาลับปุยเมฆ... แต่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน ก็ยังมีพลังใจ พลังกายล้นหลาม เพราะความรักบริสุทธิ์ที่ถูกส่งมอบต่อกันเป็นทอดๆ แบบ Infinity ทำให้ทุกคนกลับบ้านไปในวันนั้น ด้วยความสุขและอิ่มเอมในใจ...

...ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด...

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept