แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
03 ต.ค. 2566 02:58 น.
Slim Concept เปิดสาขาแรกกลางกรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน

Slim Concept เปิดสาขาแรกกลางกรุงมานามา
ราชอาณาจักรบาห์เรน

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินทัพขยายเส้นทางธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ โดยร่วมบันทึกลงนามสัญญาการดำเนินธุรกิจ เปิด Slim Concept สาขา Bahrain ในพื้นที่ของโรงแรมหรูระดับหกดาว กลางกรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน ที่เปิดให้บริการและได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 50 ปี ณ Gulf Hotel Convention Center and Spa Manama

วันที่ 26 ตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา Slim Concept สาขาแรก ในราชอาณาจักรบาห์เรนได้ถูกเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยคุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร ได้เฉลิมฉลองและจัดงานเลี้ยงเพื่อขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกหน่วยงานอย่างเป็นทางการ ณ Coral Bay Resort อีกทั้งเป็นการประกาศและเปิดตัวแบรนด์สถาบันสุขภาพดีจากประเทศไทย ให้กับลูกค้าชาวบาห์เรน ชาวไทย และนานาชาติ ให้ได้รับทราบถึงการมีอยู่พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันนั้นเองยังได้รับเกียรติได้ดูแลท่านฐานิศร์ ณ สงขลา เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน และคุณคอลิฟะห์ อาล รูเมฮี ท่านอธิการบดีกรมพิธีการทูต ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ได้สมัครเป็น Exclusive VIP Member ประเดิมให้กับ Slim Concept เป็นท่านแรก

ในกิจกรรม Slim Concept Grand Opening ณ Coral Bay Resort ได้เชิญคุณใบเตย สุธีวัน กุญชร พร้อมด้วยทีมแดนเซอร์ จัดมินิคอนเสิร์ตแบบ Exclusive สร้างบรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน โดยศิลปินและนักแสดงสาวสวยชื่อดังจากประเทศไทย ได้รับความสนใจจากชาวบาห์เรน และนานาชาติเป็นอย่างมาก
ในวันนั้นเอง Slim Concept ยังได้รับเกียรติจาก คุณแหน นันทวัน แสงธรรมกิจกุล เจ้าของและผู้ดำเนินรายการอารมณ์ดีชื่อดัง ‘กรุบกริบกรุบกริบกับแหนนะจ๊ะ’ ได้ยกกองถ่ายและทีมงานมาถ่ายทำภาพบรรยากาศ และสร้างสีสันให้กับงานในค่ำคืนนั้น พร้อมทั้งเผยแพร่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3SD ไปทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Slim Concept สาขาแรกในราชอาณาจักรบาห์เรน อย่างยิ่งใหญ่ สร้างยอดขายและยอดสมัครสมาชิกสูงเกินเป้าหมายที่ทีม Marketing ได้ทำ Research ไว้ กว่า 200 เปอร์เซ็น เวลาของงานเลี้ยงดำเนินไปจนถึงเช้าตรู่ของวันที่ 27 ตุลาคม 2019 เนื่องจากยังมีผู้คนบางส่วนที่เพิ่งทราบข่าวกิจกรรม ต่างพากันทยอยเข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น จนไม่สามารถกล่าวปิดงานตามกำหนดเวลาเดิมที่ขอบเขตเอาไว้ได้ นับเป็นนิมิตหมายอันดี ที่สถาบันสุขภาพดีสัญชาติไทยแบรนด์นี้ ได้รับผลตอบรับจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้ไม่ต่างจากที่คนไทยได้มอบความไว้วางใจให้ Slim Concept ได้ดูแลมาอย่างยาวนาน และเรามีความมุ่งหวัง ที่จะให้ประชาชนในแต่ละภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ได้มีสุขภาพดี และวิสัยทัศน์แห่งการดูแลตัวเองได้เช่นเดียวกันกับที่ Slim Concept ตั้งใจส่งมอบความปรารถนาดีให้กับทุกคน

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept