แกลอรี่ - Slim concept Thailand
แกลอรี่
21 มี.ค. 2565 16:37 น.
100% MADE IN  ITALY VAGHEGGI

Thai Expo SME One fest in Bahrain 2019

‘A greatest wellness story’

Professional natural cosmetics แบรนด์เพื่อสุขภาพ Top 5 ของโลก...

 

ภายใต้แนวคิด Phytocosmetic เน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 99.99% ด้วยการคัดสรรสารสกัดอันทรงคุณค่าแห่งการดูแลสุขภาพ จากห้องวิจัยเดียวกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มายาวนานกว่า 50 ปี และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่ายไปมากกว่า 65 ประเทศทั่วโลก จึงทำให้มั่นใจได้ว่า มาตรฐานและความปลอดภัยภายใต้แบรนด์ Vagheggi ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแห่งการดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม…

 

ณ เมือง Venezia ประเทศอิตาลี… คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณอริยพงษ์ เตชะโรจน์กุล ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด ได้ตอบรับคำเชิญของ Dr. Cavalcante Vittorio ประธานบริษัท Vagheggi SpA ในการเยี่ยมชม Vagheggi’s Factory และ Vagheggi’s Labs โดยประธานบริษัท Vagheggi SpA ได้มาต้อนรับและเป็นผู้นำพาชมสถานที่ต่างๆ ด้วยตนเอง

 

 

พร้อมด้วย Exclusive guest ของ Slim Concept คุณใหม่ เจริญปุระ ศิลปินและนักแสดงชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเป็นอดีต Brand Ambassador คนสำคัญของ Slim Concept ในปี 2016-2017 ร่วมเดินทางเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ อันเป็นต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ติด 1 ใน 5 ของโลก และเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ ถึงสัมพันธ์อันดีและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหารทั้งสองฝ่ายเพื่อ Update นวัตกรรมใหม่ในรอบ 2 ปี เพื่อมุ่งหวังให้ทั้งคนไทยและชาวเอเชียได้มีสุขภาพดี ทั้งยังได้รับบริการด้วยสารสกัดที่ดีเยี่ยมโดยเลือกคัดสรรอย่างใส่ใจมาจากทั่วทุกมุมโลก... บรรยากาศครั้งนี้ดำเนินไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่ของ Vagheggi ทุกหน่วยงาน ให้การต้อนรับและความสนใจกับเจ้าของ Vagheggi’s license หนึ่งเดียวใน South east Asia อย่างคณะของ Slim Concept จากประเทศไทย เป็นอย่างมาก

 

และในคณะผู้เยี่ยมชม... Slim Concept ยังได้เรียนเชิญลูกค้าคนสำคัญ ที่ได้มอบความไว้วางใจและรับบริการในสถาบันต่อเนื่องมายาวนานกว่า 12 ปี จนได้เป็น Exclusive VIP ของ Slim Concept ดร. จิตรา สุรทิณฑ์ (ชุดเดรสสีเขียว) และ ดร. กิติชัย สุรทิณฑ์ (ด้านขวาของรูป) ทั้งสองท่านเป็นบุคคลที่ได้สัมผัสและผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Vagheggi ด้วยตนเองมาโดยตลอด การได้เรียนเชิญทั้งสองท่านมาร่วมทริปในครั้งนี้จึงถือเป็นการขอบพระคุณ ทั้งยังส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษและเน้นย้ำความประทับใจที่มีต่อ Slim Concept และ Vagheggi ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

 

 

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Vagheggi ได้รับการทดสอบภายใต้การควบคุมจุลวิทยาและผิวหนัง (Microbiological and Dermatological) เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตโดยมืออาชีพสู่มือของผู้คนที่รักสุขภาพในอีกหลายล้านคนทั่วโลก

Vagheggi เป็นบริษัทที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยยังยึดมั่นในวิสัยทัศน์ด้านความงามและพันธกิจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ Phytocosmetic อันหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม โดยดำเนินนโยบายอย่างเข้มงวดตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ทุกการคัดเลือกวัตถุดิบของ Vagheggi ได้ให้ความหมายและความเข้าใจ ต่อบทบาทและหน้าที่ของธรรมชาติที่ได้สร้างสรรค์ตัวเองเอาไว้แล้วจนเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการนำมาพัฒนาเพื่อการดูแลสุขภาพ ด้วยเหตุนี้ คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมบริหาร บริษัทสลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด จึงได้เลือกจับมือกับ Vagheggi เพื่อเข้าร่วมเป็น Co-Partner ทางธุรกิจ และนำผลิตภัณฑ์มาใช้ในสถาบัน Slim Concept ทุกสาขาทั้งในประเทศไทย และสาขาต่างประเทศ จนสามารถพิสูจน์คุณภาพได้จากผลตอบรับจากลูกค้าทุกท่านที่ได้เข้ามารับบริการอย่างท่วมท้น

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “Cookies Policy” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “Accept